New retouch4me mattifier

  •  Phần mềm giảm bóng da dựa trên AI xóa vùng da cháy sáng

Mua một lần giấy phép vĩnh viễn retouch4me mattifier Sale 20% với các bản cập nhật miễn phí trọn đời. 3 Key cho các thiết bị khác nhau của một người dùng.

Nhận định: Retouch4me là một phần mềm dựa trên AI, một trong những trình tạo plug-in tốt nhất được thiết kế để chỉnh sửa nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Mạng lưới thần kinh tự động phát hiện các vùng có vấn đề trên da và khắc phục chúng. Một lợi thế rất lớn là kết cấu da ban đầu được bảo tồn. Tôi cũng thích làn da của bạn không bị mờ trong quá trình làm việc và nó không có vẻ ngoài giả tạo. Bên cạnh đó, việc cải thiện hình ảnh trở nên rất nhanh.

Retouch4me đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong quá trình chỉnh sửa ảnh của tôi. Nhờ các tính năng tự động của chương trình này, tôi đã sắp xếp hợp lý được quy trình chỉnh sửa ảnh của mình, biến nó thành một quy trình nhanh chóng và dễ dàng. Các bức ảnh chỉnh sữa được trông tự nhiên, có chất lượng cao và như là ảnh đã được chỉnh sửa bởi một chuyên gia.

  • Tín năng chính Retouch4me Mattifier ( Xóa vùng da cháy sáng )

Nhiệm vụ chính của plugin Mattifier là thêm lớp sơn mờ vào các vùng da nổi bật để loại bỏ. Hoàn toàn tự động, nó phát hiện và loại bỏ da nhờn trong hình ảnh mà không cần sự tham gia của bạn.

Làm mờ hoàn hảo bất kỳ vùng bóng nào trên khuôn mặt, plugin này sẽ cung cấp hỗ trợ có giá trị trong việc cải thiện khả năng chụp ảnh với đèn flash của bạn vì nó loại bỏ bất kỳ dấu vết bóng nào trên khuôn mặt, khiến nó trông đẹp và mờ hơn.

Bạn có thể hưởng lợi từ một thanh trượt tiện dụng để xác định cường độ giảm độ chói cần thiết. Hơn nữa, nó hoạt động hoàn hảo với các khu vực phát hiện ảnh nhóm cần được cải thiện, tự động hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.

Xem giá retouch4me mattifier Sale 20% 

Retouch4me cung cấp nhiều loại plugin với chi phí hợp lý. Các plugin Retouch4me Photoshop Panel và Frequency Separation được cung cấp miễn phí, trong khi giá của các công cụ khác là 124 USD. Nhưng chi phí của Dodge&Burn và Clean Backdrop là 149 USD. Mua một sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn giấy phép trọn đời, cập nhật miễn phí và khả năng sử dụng plugin trên ba thiết bị khác nhau.

Download RETOUCH 4ME SALE 20% Full Plugin  

Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy BẬT QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

  • Buy me cafe admin
  • Xem video học Photoshop cơ bản Free 
  • Xem hướng dẫn mua bản quyền adobe photoshop 2024 tại VN
  • Download Trọn bộ psd tài liệu phục hồi ảnh cũ Free

Đăng nhận xét

0 Nhận xét