Review Plugins Retouch4me Heal ( Xoá Mụn A.I ) Mới nhất 2024

Retouch4me Heal  Portrait retouching Photoshop Plug-In and Standalone software for Windows & MacOS , giúp chỉnh sữa ảnh nhanh đẹp trên chỉ cần vài bước là xóa mụn sạch sẽ.

Retouch4me là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể một cách nhanh chóng và tự nhiên. Bạn có thể sử dụng Retouch4me để làm mịn da, tăng độ sáng, xoá mụn, nếp nhăn, vết thâm, vết bẩn, hay thay đổi kích thước và hình dạng của các bộ phận trên cơ thể. Retouch4me có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần kéo và thả ảnh vào phần mềm và chọn các tính năng bạn muốn áp dụng.

Retouch4me cũng có thể tích hợp với các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Lightroom, Capture One, hay Affinity Photo. Retouch4me là một công cụ hữu ích cho những ai muốn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy BẬT QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Download Bản Quyền sale 20%

  • Download Action chỉnh màu ảnh tiệc cưới
  • Download Tapaz photo AI phục hồi ảnh cũ mới nhất
  • Download Hipaw photo update mới 
  • Download 30 preset camera raws free 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét