Review New Plugins Retouch4me Color Match

 New Plugins Retouch4me Color Match

Retouch4me Color Match là phần mềm chỉnh màu ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và ấn tượng. Phần mềm hoạt động bằng cách phân tích màu sắc của ảnh gốc và ảnh mẫu, sau đó áp dụng các thuật toán thông minh AI để điều chỉnh màu sắc của ảnh gốc sao cho phù hợp với ảnh mẫu. Bạn có thể chọn ảnh mẫu từ bộ sưu tập của phần mềm, hoặc từ bất kỳ nguồn nào khác. Phần mềm cũng có nhiều bộ lọc màu sẵn có, cho bạn lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng. Retouch4me Color Match có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, chỉ cần kéo và thả ảnh vào phần mềm, sau đó chọn ảnh mẫu và bộ lọc mong muốn. Bạn cũng có thể xem trước kết quả trước khi lưu ảnh. 

Hiện tại, phần mềm đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% cho các Fans chiasepts chỉ còn 99usd cho một bản quyền full update trọn đời. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu phần mềm chỉnh màu ảnh chất lượng cao với khuyến mãi quá giá rẻ. Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết và nhanh tay Mua ngay hôm nay để dược giảm 20% cho tất cả các bạn là fans chiasepts khi mua cách phần mềm của Retouch4me.

Retouch4me Color Match tự động điều chỉnh Màu sắc phù hợp.

Hiệu chỉnh màu AI tự động cho ra kết quả phù hợp nhất.
Phần mềm phân tích bảng màu của nguồn và hình ảnh tham chiếu, đồng thời chuyển đổi hình ảnh của bạn để phù hợp với bảng màu mong muốn. Bạn có thể xuất kết quả dưới dạng LUT để sử dụng cho cả ảnh và video. Phần mềm Photoshop Plug-In và độc lập cho Windows & MacOS

Áp dụng phân loại màu yêu thích cho ảnh của bạn

Chỉ cần tải các hình ảnh tham chiếu yêu thích của bạn vào Retouch4me Color Match và nó sẽ mang lại cho bức ảnh của bạn một diện mạo và cảm giác tương tự. Bạn có thể Sử dụng bất kỳ hình ảnh nào bạn thích và coppy hệ màu một cách nhanh chống trên Load reference

Stylize màu sắc phù hợp với từng bức ảnh.

Sử dụng Retouch4me Color Match sẽ giúp bạn sắp xếp bảng màu trong từng bức ảnh của bạn phù hợp nhất và nhanh nhất. Bạn hãy Download Retouch4me Color Match và dùng bản Demo sẽ để đạt được hiệu quả mong muốn!

LUT Cloud để tạo LUT của riêng bạn

Retouch4me Color Match cho phép bạn truy cập vào LUT Cloud, một thư viện trực tuyến gồm các bộ lọc màu sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng bộ lọc miễn phí hoặc mua gói cao cấp. Ngoài ra, với Color Match, bạn có thể tạo LUT riêng có thể sử dụng cả trong Photoshop hoặc trong trình chỉnh sửa video để phân loại màu sắc trên video !

Yêu cầu hệ thống

     Windows 10 trở lên, GPU tương thích OpenCL với RAM GPU trên 4GB
     Mac 2015 trở lên, OSX 10.15 trở lên

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy BẬT QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download hướng dẫn cài colorize Neural Filter
  • Download Portraiture 4.1 2023 Full Trọn đời
  • Download Kho nhạc không bản quyền video youtobe
  • Download Adobe photoshop 2024 full new update

Đăng nhận xét

0 Nhận xét