Download psd lịch lock free, Hướng dẫn design lịch lock trên photoshop

Hướng dẫn design lịch 2024 trên photoshop

Bước 1: Tạo một file new mới với kích thước mong muốn, ví dụ 40 x 60 cm, độ phân giải 300 dpi, chế độ màu CMYK.

Bước 2: Chọn công cụ Rectangle Tool (U) và vẽ một hình chữ nhật trên nền trắng để tạo khung cho lịch. Bạn có thể chọn màu sắc, độ đậm nhạt, kiểu viền theo ý thích.

Bước 3: Chọn công cụ Text Tool (T) và nhập các thông tin cần thiết cho lịch, như tên, logo, slogan, địa chỉ, số điện thoại, email, website... Bạn có thể sử dụng các font chữ đẹp và phù hợp với chủ đề của lịch.

Bước 4: Chọn công cụ Custom Shape Tool (U) và chọn một hình dạng thích hợp để tạo các ô cho các ngày trong tháng. Bạn có thể điều chỉnh kích thước, khoảng cách, căn lề cho các ô sao cho hợp lý và cân đối.

Bước 5: Chọn công cụ Text Tool (T) và nhập các số thứ tự cho các ngày trong tháng. Bạn có thể chọn màu sắc, font chữ, kích thước cho các số sao cho dễ nhìn và nổi bật.

  • Video hướng dẫn 

Bước 6: Chèn các hình ảnh liên quan đến chủ đề của lịch vào các ô trống hoặc bên cạnh các ô ngày. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh có sẵn trong photoshop hoặc tải về từ internet. Bạn nên chọn các hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc tươi sáng và phù hợp với kích thước của lịch.

DOWNLOAD MẪU PSD MAI VÀNG

Bước 7: Kiểm tra lại các chi tiết của lịch và chỉnh sửa nếu cần. Bạn có thể thêm các hiệu ứng, bóng đổ, gradient... để làm cho lịch trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Bước 8: Lưu file photoshop của bạn với định dạng PSD để có thể chỉnh sửa sau này nếu cần. Sau đó, xuất file thành định dạng PDF để in ấn hoặc gửi cho khách hàng.


Buy me cafe admin
Download Trọn bộ 25 Preset Portrai Pro 6 (Pay 50k = 2usd) Trọn đời
Buy PAPAL (2$)
Thanh toán và hỗ trợ cài ( Support inanhnews@gmail.com)

      + Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

    • Download trọn bộ lịch số Âm dương 2024 
    • Download Trọn bộ lịch treo psd mới nhất 
    • Download vector psd mẫu bìa lịch 
    • Download mẫu vector PNG chữ Tết size lớn
    • Download mẫu lịch lock  psd size lớn
    • Download 70 mẫu Vector Hoa mai, Hoa Đào 
    • Download free file psd Lịch âm dương 2024 


    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét