Bản quyền âm nhạc Content ID youtube là gì? Cách kiếm tiền Youtobe 2023

Bản quyền âm nhạc Content ID youtube là gì?

Nếu bạn tải lên một video chứa nội dung được bảo vệ bản quyền âm nhạc của bạn, thì video của bạn có thể bị khiếu nại Content ID. Những xác nhận quyền sở hữu này được tạo tự động khi một video đã tải lên khớp với một video khác (hoặc một phần của video khác) trong hệ thống Content ID của youtube.

Chủ sở hữu bản quyền có thể đặt Content ID để chặn các video tải lên khớp với tác phẩm có bản quyền mà họ sở hữu quyền. Họ cũng có thể cho phép nội dung đã xác nhận quyền sở hữu vẫn còn trên YouTube cùng với quảng cáo. Trong những trường hợp này, doanh thu quảng cáo thuộc về chủ sở hữu bản quyền của nội dung được xác nhận quyền sở hữu.

Hiện nay có  network lớn chi trả rất ổn đó là : Routenote (45 ngày pay). Tunecore (3 thang), Distrokids (1 tháng),soundcloud ( 2 tháng )

Chú ý: hãy xem kỷ Điều Kiện làm Content ID Trên Distrokid, soundcloud.... những netword nhỏ dễ đăng ký.hãy xem kỷ các điều khoản của netword khi tham gia.

Để được hiển thị quảng cáo ngay khi đăng video.

1. Kênh youtobe phải đạt 1k sub + 4k giờ xem thì đủ điều kiện hiễn thị quảng cảo "nhỏ chỉ trên máy tính và tivi". không hiển thị quảng cáo có thể bỏ quả được.

2. Để hiển thị quảng cáo có thể bỏ quả được. Thì Video phải đạt 10k view thì mới có thể hiển thị quảng cáo lớn có thể bỏ qua.

  • Mua nhạc để đăng ký bản quyền ở đâu?

Các bạn chỉ cần đặt một nghệ sĩ biết đánh nhạc, phối mới bài hát thì sẽ bán độc quyền cho bạn và chỉ riêng bạn cái bài nhạc đó (có kèm Project nhạc đầy đủ) khi tham gia netword sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Mời các bạn nghe thử 1 vài bản nhạc được đánh lại không lời. Nhạc này sẻ dễ chèn vào video để chiến youtube mà người nghe không thấy khó chịu khi xem video reup hay video có nhạc nền. 

Tất cả là độc quyền, nên không cần phải lo sợ việc nhạc có được duyệt hay không. Liên hệ Tham khảo nơi mua nhạc tại đây !

xin chào ! và chúc các bạn thành công !

  • Buy me cafe admin
  • Download Trọn bộ 25 Preset Portrai Pro 6 (Pay 50k = 2usd) Trọn đời
  • Buy PAPAL (2$)
  • Thanh toán và hỗ trợ cài ( Support inanhnews@gmail.com)

    + Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

    • Download New PortraitPro 2023 AI Retouch

    • Download Free Retouch DR V5.0 Việt Hóa

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét