Đầu tư dài hạng thì nên mua quỹ cổ phiếu an toàn sinh lời tốt nhất ! cho người mới

 Fmarket là gì? hướng dẫn tạo tài khoản trên Fmarket

Fmarket là một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng mua bán, gửi và rút nhiều loại tiền mã hóa khác nhau. Để tạo tài khoản trên Fmarket, bạn cần làm theo các bước sau:

- Truy cập vào trang web chính thức của Fmarket

- Nhấn vào nút "Đăng ký" ở góc trên bên phải màn hình.

- Nhập địa chỉ email, mật khẩu và mã xác nhận, sau đó nhấn vào nút "Đăng ký".

- Kiểm tra email của bạn và nhấn vào liên kết xác nhận để kích hoạt tài khoản.

- Đăng nhập vào tài khoản của bạn và hoàn thành các bước xác minh danh tính, bao gồm: xác minh số điện thoại, xác minh CMND và xác minh ảnh chân dung.

- Sau khi xác minh thành công, bạn có thể bắt đầu giao dịch trên Fmarket.

Cách thứ 2 

Tham gia tạo tài khoản trực tiếp trên Topi miễn phí.

Topi là ứng dụng quản lý và đầu tư tài chính thông minh, an toàn và hiệu quả. Với Topi, bạn có thể theo dõi thu nhập, chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Topi cũng cung cấp cho bạn những gợi ý và lời khuyên về cách quản lý tài chính hợp lý và tối ưu hóa lợi nhuận từ các kênh đầu tư.


Để tạo tài khoản Topi, bạn chỉ cần truy cập vào trang TOPI hoặc tải ứng dụng Topi trên điện thoại thông minh. Sau đó, bạn nhập số điện thoại, email và mật khẩu của mình để ĐĂNG KÝ. Bạn sẽ nhận được mã xác nhận qua tin nhắn hoặc email để hoàn thành việc tạo tài khoản. Bạn có thể bắt đầu sử dụng Topi ngay sau khi đăng nhập.

ĐĂNG KÝ

Hy vọng với kinh nghiệm đầu tư dài hạng của mình, muốn chia sẽ tới tất cả các bạn sẽ giúp cho cách bạn có thể tham khảo và quyết định khi tham gia đầu tư dài hạng cho tương lại. Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét