Điều chỉnh màu sắc nhanh chóng trong Photoshop Camera Raw bằng cách sử dụng các Preset cài đặt sẵn

 Camera Raw của Photoshop là một công cụ mạnh mẽ dành cho các nhiếp ảnh gia muốn nâng cao hình ảnh của họ. Một trong những cách hiệu quả nhất để cải thiện việc phân loại màu sắc cho ảnh của bạn là sử dụng các cài đặt trước. Cài đặt trước là các điều chỉnh được xác định trước được thực hiện cho các thanh trượt khác nhau trong Camera Raw mà bạn có thể áp dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính nhất quán trong bộ sưu tập ảnh của bạn.

Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách sử dụng cài đặt trước để điều chỉnh màu trong Camera Raw:

Với bộ Preset Pro màu trong sáng này có thể thay đổi cuộc chơi, đặc biệt khi làm việc với số lượng lớn hình ảnh. Chúng không chỉ tăng tốc quá trình chỉnh sửa mà còn giúp duy trì giao diện nhất quán trên tất cả các bức ảnh của bạn. Đối với những người muốn mở rộng thư viện cài sẵn của mình, có rất nhiều tài nguyên trực tuyến nơi bạn có thể tìm thấy các cài đặt trước phù hợp với nhiều phong cách và tình huống chụp ảnh khác nhau.

Hãy nhớ rằng, mặc dù cài đặt trước là điểm khởi đầu tuyệt vời nhưng chúng không phải là giải pháp phù hợp cho tất cả. Mỗi hình ảnh là duy nhất và những gì phù hợp với hình ảnh này có thể không phù hợp với hình ảnh khác. Do đó, điều quan trọng là phát triển khả năng quan sát màu sắc và tìm hiểu xem các điều chỉnh khác nhau ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của bạn. Khi thực hành, bạn sẽ có thể nhanh chóng điều chỉnh màu sắc trong Camera Raw bằng cách sử dụng các cài đặt trước, giúp quy trình làm việc của bạn hiệu quả hơn và hình ảnh của bạn nổi bật hơn. Chúc bạn chỉnh sửa vui vẻ!

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy BẬT QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí để dùy trì hàng năm thanhk you.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Tapaz photo AI phục hồi ảnh cũ mới nhất
  • Download Hipaw photo update mới 2.3 Full active
  • Download 30 Preset camera raws free
  • Download Photoshop Beta 25.9 moi nhat
  • Download phần mền Portraiture 3 AI 
  • Download Action chỉnh màu ảnh tiệc cưới

Đăng nhận xét

0 Nhận xét